Phân khúc thị trường xe hơi dành cho doanh nhân khởi nghiệp

Doanh nhân khởi nghiệp thì không thiếu gì trong thời buổi hiện nay, tuổi trẻ tài cao, nhiều người đã khởi nghiệp và đã không ít người đang rất thành công. Cũng tỉ lệ theo con số đó thì nhu cầu sở hữu ô tô của các doanh nhân trẻ cũng tăng lên, tạo ra một phân khúc riêng.

>> Xe máy không gương chiếu hậu được tính lỗi như nào?

>> Có tiền cũng không dễ để mua xe Maybach

Hiện nay, tại thị trường xe hơi trong nước, những mẫu xe hơi tỏng phân khúc giá từ 1 cho đến 1,3 tỉ đồng là những mẫu xe phù hợp nhất với phong cách trẻ cũng như phù hợp với năng lực tài chính của những doanh nhân rất trẻ và đang trên hành trình khởi nghiệp. trong rất nhiều sự lựa chọn thì hatch back với cỡ nhỏ, thuộc dòng serie1 của hãng BMW là một lựa chọn hợp lí. Mẫu xe BMW 118i mang đầy đủ những giá trị côt lõi của hãng xe sang xứ Bavaria.

>> Có thể bạn chưa biết về lịch sử ra đời của xe lôi

Mẫu xe BMW 118i mang đầy đủ những giá trị cốt lõi của hãng xe sang
Mẫu xe BMW 118i mang đầy đủ những giá trị cốt lõi của hãng xe sang

Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, rất năng động là những gì chiếc xe của thương hiệu xe sang Đức thể hiện. Mẫu xe 118i gây được ấn tượng bởi thiết kế bộ lưới tản nhiệt có thể chỉnh với các nan được xếp dọc với đường nét dứt khoát. Thiết kế cụm đèn pha có kết hợp với những đường gân quen thuộc với dạng chữ V trên phần  nắp capô, thiết kế này góp phần tạo nên tổng thể hài hòa, tinh tế.>> Sự tiện dụng của xe ba bánh

Không thể không nói đến trái tim của chiếc BMW 118i, đó chính  là động cơ TwinPower Turbo 3 xi-lanh được sắp xếp thẳng hàng, với dung tích là 1,5 lít, cùng với đó là công nghệ Valvetronic, công nghệ Double-VANOS, công nghệ HPI cùng bộ phận turbo tăng áp kép, đây là toàn bộ hệ thống mang đến sức mạnh có công suất 136 mã lực, với mô-men xoắn cực đại 220 Nm đạt được tại 1.350 vòng/1 phút.

Chiếc xe tăng tốc từ 0 cho đến 100 km/h trong vòng 8,5 giây, tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 210km/h với mức tiêu thụ tiêu hao là 5 lít/100km.

Tuy nằm trong phân khúc hatchback cỡ nhỏ nhưng mẫu xe BMW serie 1 lại sử dụng công nghệ dẫn động ở cầu sau mang lại sự năng động, sự linh hoạt, xe có khả năng bám đường và đảm bảo cân bằng cho xe với việc kết hợp khả năng phân bổ trọng lượng 50: 50. Chiếc xe được thiết kế tiện dụng, cùng với sự hài hòa trong thiết kế nội thất, tất cả trên chiếc BMW 118i sẽ khiến người dùng thao tác nhanh, chính xác trong mọi tình huống. Những hộc đừng đồ trên xe là nơi để đồ dùng cá nhân rất gọn gàng, tiện dụng.

>> Những tính năng chỉ có ở xe ba gác

Chưa hết, bảng táplô thiết kế đơn giản đã tạo ra hiệu ứng thị giác rất tốt, đặc biệt nhất là khi kết hợp cùng với đồng hồ điều khiển việc hiển thị thông tin rõ ràng, quan sát dễ dàng với màu cam nổi bật, giúp người lái có thể tập trung hơn.

Thiết kế tinh tế, hài hòa của nội thất xe
Thiết kế tinh tế, hài hòa của nội thất xe

Phần vô lăng xe là loại 3 chấu bọc da, với đa chức năng, đã mang đến sự tương tác và cảm giác lái xe thoải mái cho người dùng như tính năng gọi điện rảnh tay. Cùng với đó cụm thiết kế cần số, nút điều khiển chế độ vận hành, iDrive được bố trí khoa học, vừa mắt, vừa vặn với tầm sử dụng của người dùng.

Ô tô ngoài việc đơn thuần là một phương tiện di chuyển nhưng bởi người dùng là con người, đây là đối tượng người dùng luôn có cái tôi cá nhân rất lớn, đã là ô tô cá nhân thì cũng là một cách để thể hiện chất và gu của chủ nhân. Ở mức giá khoảng hơn 1 tỉ đồng thì chiếc BMW 118i là mẫu xe phản ánh đầy đủ những giá trị cốt lõi, đẳng cấp của hãng xe sang BMW.

 

Leave a comment