Những tính năng vượt trội của mẫu xe Jili SH

Jili SH là dòng sản phẩm được sản xuất và phân phối chính hãng bỏi Jili Việt Nam, Jili SH đang khẳng định vị thế vượt trội của mình trong các dòng xe máy điện tịa thị trường Việt Nam. Với diện mạo sang trọng đầy cá tính cùng thiết kế vô cùng tinh xảo, đẹp đến từng chi tiết, xe máy điện Jili SH thực sự đang tạo nên cơn sốt trên thị trường xe điện Việt Nam.
Jili được biết đến như là một trong những doanh nghiệp hàng đầu với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm xe điện trên thị trường trong và ngoài nước. Jili Việt Nam khẳng định tên tuổi với nhiều sản phẩm nổi vật như 188X, 188SPLUS, XMEN, YG-01,…

>> Có thể bạn quan tâm: Những sự vượt trội của xe ba gác

Jili SH
Tiếp tục phát huy thế mạnh của các dòng xe điện Jili, Jili SH đã tạo nên ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên, với thiết kế được cho là hết sức độc đáo, nổi bật theo tiêu chuẩn của dòng xe sang trọng. Ngoài ra Jili SH còn xứng đáng là một trong những sản phẩm nổi bật trong đội ngũ xe điện nhờ những ưu thế vượt trội, hứa hẹn mang lại những thú vị cho người dùng trài nghiệm và khám phá.
Thiết kế tinh xảo: Phần đầu của xe Jili SH được nhà sản xuất Jili thiết kế vô cùng tinh xảo, từ những chi tiết nhỏ nhất. Điểm nhấn của sự thiết kế đó alf hệ thống đèn lead kích thước lớn tạo sự nổi bật cho dải ánh sáng. Phần thân xe cũng được thiết kế vô cùng tinh tế, đem lại sự lịch lãm và sang trọng với hạt nhựa ABS nguyên chất siêu bền.
Công nghệ điều khiển tốc độ: Bộ điều khiển tốc độ của xe Jili SH được thiết kế và sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu với tính năng 12s 3 tốc độ, tạo nên sự êm ái đến mức tuyệt đối trong quá trình vận hành. Với bộ điều khiển này, xe có thể đạt tốc độ nhanh chóng và với vận tốc tối đa 45km/h.

>> Có thể bạn quan tâm: Exciter 150 ra mắt phiên bản đặc biệt Matte black

xe Jili sh
Hệ thống phanh đĩa an toàn và rễ thao tác: Hệ thống phanh của xe được thiết kế theo tiêu chuẩn của những chiếc xe máy ray ga đắt tiền, phanh hiện đại kết hợp với hệ thống chóng bó cứng giúp rễ ràng thao tác và vận hành. Đĩa phanh được chế tạo bơi hợp kim chống mài mòn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.
Chế độ giảm xóc cao cấp: Xe điện Jili SH được trang bị hệ thống giảm xóc dầu – Chế độ giảm xóc có thể nói là cao cấp nhất hiện nay, với hai cơ chết điệu khiển phù hợp với từng mức tải trọng của xe. Hệ thống giảm xóc này mang lại độ đàn hồi cực tốt, vận hành êm ái, đồng thời cũng có tính thẩm mỹ khác cao, gia công tinh xảo.

Cốp xe tiện lợi: Phần cốp xe Jili SH được tiết kế rộng, và đảm bảo an toàn tuyệt đối, người dùng có thể thoải mái để đồ dùng của mình.

>>> Đọc thêm: Suzuki Access 125 giá 18 triệu đồng <<<

Leave a comment